Điểm 10 cho sáp vuốt tóc Hanz De Fuko Claymation Ấn Gọi: 0906 039 602

[tintuc]

Sáp vuốt tóc Hanz De Fuko Claymation

Một trong những sản phẩm có tiếng nhất của Hanz De Fuko mà bạn không thể không nhắc tới, đó là Claymation – Một loại sáp vuốt tóc cao cấp khá dễ dàng để bạn vuốt lên tóc, tạo nếp lại không gây bết dính, được phái mạnh rất ưa thích. Bạn có bao giờ thắc mắc về cái tên, quá trình tạo nên một sản phẩm tên tuổi và cao cấp đến vậy hay không? Chúng ta sẽ cùng khám phá về sáp vuốt tóc hanz de fuko Claymation ở bài viết sau đây.

wax sáp vuốt tóc Hanz De Fuko Claymation

Ý nghĩa từ cái tên Hanz De Fuko Claymation

Một sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người sử dụng như vậy, nhưng ít ai có thể hiểu được nguồn gốc cái tên Hanz De Fuko nói lên điều gì? Theo như lời David Alfonso - Một trong những nhà sang lập hãng có chia sẻ rằng, mục đích của việc đặt tên đó là muốn gợi nhớ tới sự đa dạng văn hóa của San Francisco, nơi mà Hanz de Fuko ra đời, mỗi một từ đều có bản chất riêng nhưng chúng là một cụm không thể tách rời, thể hiện những gì tinh túy, đẹp đẽ nhất của vùng đất này.
Ý nghĩa từ cái tên Hanz De Fuko Claymation

Sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo giữa clay và wax…

Sáp vuốt tóc hanz de fuko claymation có thể coi là một sản phẩm tạo kiểu tóc vô cùng hoàn mỹ, với sự phối hợp hoàn hảo giữa clay và wax, giữ nếp mạnh mẽ mà không hề mất đi sự linh hoạt trong việc điều chỉnh nếp tóc, không quá khô mà cũng không hề bóng. Vì tính linh hoạt của wax sáp vuốt tóc hanz de fuko claymation so với những sản phẩm khác cùng dòng, nên chúng phù hợp hầu hết mọi loại tóc, từ mềm cho đến cứng, từ ngắn đến dài, do vậy có thể dùng nó để tạo vô vàn kiểu tóc. Sản phẩm còn gây ấn tượng ngay lần đầu sử dụng hanz de fuko claymation tại tp hcm hầu như không có mùi chúng được chiết xuất từ những thành phần gốc hữu cơ tự nhiên, nên các bạn nam giới sẽ không cần lo lắng tóc bị hư tổn nữa.
Sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo giữa clay và wax…

Không còn nỗi lo bết dính khi dùng wax

Wax sáp vuốt tóc hanz de fuko claymation ghi điểm với người dùng bởi ngoài khả năng tạo kiểu và giữ nếp tốt không cần sự trợ giúp của gôm xịt. Bên cạnh đó,  hanz de fuko claymation tại tp hcm còn khá dễ dàng để vuốt lên tóc mà không gây bết dính, dù bạn đội mũ bảo hiểm thoải mái cũng sẽ không ảnh hưởng lớn đến mái tóc.

Clip Hanz de fuko claymation review

  • Hãy dùng thử wax sáp vuốt tóc hanz de fuko Claymation để cảm nhận sự khác biệt. 
[/tintuc] 

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Miễn Phí Ship Hàng Bạn sẽ được miễn phí ship hàng khu vực TPHCM
  • Hotline Hỗ trợ 0906 039 602

Tin tức